HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) ★ 3.6

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn
Vận tải

Việc làm HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Cập nhật 15/03/2025 12:10
Tìm thấy 32 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
R&D Manager
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 35 - 50 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tại Ngã tư Cầu Lồ, xã Phương Sơn|Toà nhà Epic Tower, ngõ 19 Duy Tân,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Phối hợp với phòng R&D của các đối tác nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm, test mẫu, chất lượng, mùi hương, kết cấu... Và đề xuất phương án cho trưởng phòng R&D
  • Xây dựng công thức sản phẩm, thử nghiệm công thức tại phòng Lab của công ty.
  • Nghiên cứu phân tích sản phẩm đối thủ cạnh tranh trong ngành, xu hướng ngành
  • Chuyển giao công thức và hoàn thiện quy trình mẫu từ R&D -> Sản xuất hàng loạt.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan (bộ phận sản xuất, kinh doanh, Marketing) trong sản xuất và việc phát triển, thử nghiệm sản phẩm mới.
  • Nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm hiện có
  • Tìm hiểu, nghiên cứu, tổng hợp các thông tin cần thiết cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm, các dự án sản phẩm mới hoặc theo yêu cầu khác.
  • Chuẩn bị tài liệu khoa học chứng minh các claims về giá trị được đưa lên nhãn sản phẩm.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên ngành Dược, y sinh, y tế, kỹ thuật hóa học... hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên làm việc ở vị trí Quản lý R&D tại các công ty Mỹ phẩm, Dược mỹ phẩm, Dược phẩm.
  • Sử dụng Anh ngữ ở mức độ giao tiếp, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành
  • Làm việc có hệ thống, có tính tổ chức trong công việc
  • Tinh thần đồng đội, hợp tác tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
  • Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng: Word, excel, power point, website

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập = Lương cứng 35.000.000đ đến 50.000.000đ + Thưởng + Phụ cấp
  • Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc
  • BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe miễn phí
  • Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp nâng lương 1 năm 1 một lần.
  • Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
  • Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
  • Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
  • Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 39 Lê Duẩn

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
  • Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
  • Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông

Lịch sử thành lập

  • Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
  • Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
  • Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
  • Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
  • Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
  • Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
  • Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan), 
  • Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
  • Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.

Mission

Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày


Review HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

3.6
19 review

10/01/2025
Intern Laravel Developer tại Hà Nội

Phát triển

18/01/2024
PHP Developer tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn rớt ko thông báo (RV)

16/02/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bộ phận tuyển dụng không chuyên nghiệp (rv)

Những nghề phổ biến tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Bạn làm việc tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo