HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) ★ 3.6

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn
Vận tải

Việc làm HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Cập nhật 12/03/2025 13:30
Tìm thấy 31 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
Giám Sát Nhân Viên Tiếp Thị
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Vị trí này chỉ ưu tiên tuyển NỮ. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm giám sát đội ngũ nhân viên tiếp thị tại các điểm bán (PG/PA).

Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, đào tạo đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị và giám sát việc thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng trong hệ thống điểm bán, quán nhậu, nhà hàng được phân công nhằm đạt được mục tiêu sản lượng đề ra.

1. Thực hiện kế hoạch chỉ tiêu sản lượng trong khu vực được giao.

2. Thực hiện thăm viếng thị trường trong khu vực được phân công và tiến hành huấn luyện thực địa đối với đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị và Nhân viên tiếp thị.

3. Triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng trong khu vực được phân công - Trao đổi và phân bổ sản lượng, vật phẩm quảng cáo và hướng dẫn thực hiện cho đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị - Giám sát, kiểm soát và hỗ trợ thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng - Đánh giá hiệu quả từng chương trình hỗ trợ bán hàng và đề xuất biện pháp gia tăng hiệu quả

4. Quản lý đội ngũ tiếp thị. Tuyển dụng, huấn luyện và quản lý đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị

5. Tham mưu, ý kiến về việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, chăm sóc khách hàng và thúc đẩy hoạt động bán hàng dựa trên thông tin về thị trường, khách hàng và đối thủ của đội ngũ Nhân viên tiếp thị.

6. Xử lý khiếu nại của khách hàng & nhân viên

7. Hoàn thành các báo cáo trong thời gian quy định

8. Các công việc khác được phân công bởi cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bia, rượu, nước giải khát.

- Am hiểu tâm lý khách hàng và công tác thị trường.

- Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, biết nhập liệu và truy xuất trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ trung bình và cơ bản Excel

- Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.

- Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao.

- Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo.

- Kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao

- Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.

- Giới tính: Nữ. Có ngoại hình tốt (không dị tật).

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn.

- Đào tạo chuyên nghiệp

- Cơ hội thăng tiến

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 39 Lê Duẩn

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
  • Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
  • Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông

Lịch sử thành lập

  • Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
  • Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
  • Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
  • Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
  • Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
  • Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
  • Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan), 
  • Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
  • Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.

Mission

Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày


Review HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

3.6
19 review

10/01/2025
Intern Laravel Developer tại Hà Nội

Phát triển

18/01/2024
PHP Developer tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn rớt ko thông báo (RV)

16/02/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bộ phận tuyển dụng không chuyên nghiệp (rv)

Những nghề phổ biến tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Bạn làm việc tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo