Mô tả công việc
- Quản trị hệ thống mạng Lan nội bộ công ty
- Chủ động kiểm tra và khắc phục lỗi hệ thống mạng, kỹ thuật trong công ty
- Cài đặt, kết nối hệ thống máy tính, máy in trong các phòng, ban...
- Kiểm tra hệ thống máy tính, máy in trong công ty đảm bảo hoạt động thông suốt.
- Thực hiện quản lý tài sản, thiết bị văn phòng và thực hiện công việc khác do phụ trách bộ phận và Ban giám đốc công ty phân công.
- Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng
- Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng hệ thống tin để đưa lên websile
- Nghiên cứu giao diện web của công ty để có những điều chỉnh phù hợp
- Các công việc được giao
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến IT phần cứng, mạng
- Kinh nghiệm thực tế khoảng 6 tháng tại vị trí IT Support/Helpdesk
- Có thể làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Lương 8 đến 10 triệu
- Được đóng bảo hiểm BHXH theo quy định hiện hành.
- Chế độ phúc lợi: Thưởng các dịp Lễ Tết trong năm, hiếu hỷ, sinh nhật ốm đau,.... cho bản thân và gia đình.
- Teambuilding + nghỉ hè + Gala cuối năm 1 quý/1 lần.... .
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty và nhà nước
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.