Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi ra theo data có sẵn của công ty để tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm hỗ trợ sản phẩm sức khỏe sắc đẹp của 82X (nước uống collagen, nước uống đẹp da,...)
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng cũ về sản phẩm, dịch vụ mà Lychee cung cấp
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
2. Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/ tháng
- Được đóng BHXH theo quy định của Luật Lao động
- Được training thường xuyên nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Tham gia khóa đào tạo cơ bản trong 3 ngày, hỗ trợ 100k/ ngày
3. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2-T7, nghỉ CN
4. Địa chỉ làm việc: Tầng 8, 19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng, tư vấn làm đẹp,... là một lợi thế
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không lỗi giọng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.