Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+
- Hỗ trợ gọi chăm sóc khách hàng của truyền hình số K+ (về tình hình sử dụng, các vấn đề cần hỗ trợ,...)
- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
- Xoay ca luân phiên:
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc là sinh viên đang chờ bằng (không yêu cầu đúng chuyên ngành)
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Thái độ tốt, tư duy tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ/tháng + thưởng. Thử việc được nhận 100% lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có kinh nghiệm CSKH, telesale là lợi thế.Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.