Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện tạo tài khoản, kiểm tra, booking, in và trình ký Hợp đồng cho Khách hàng
- Bàn giao Hợp đồng, thực hiện công tác lưu trữ hợp đồng ký với nhà đầu tư của Công ty
- Thực hiện xử lý thủ tục tất toán, chuyển đổi Hợp đồng cho Khách hàng
- Thực hiện kiểm tra thông tin khách hàng
- Lập báo cáo đối soát các giao dịch đầu tư
- Đầu mối liên hệ hỗ trợ các phát sinh trong giao dịch đầu tư của khách hàng tới các phòng ban liên quan
- Hướng dẫn, tiếp nhận, phân loại hồ sơ của khách hàng sau đó chuyển cho các bộ phận liên quan
- Tích cực đóng góp ý kiến liên quan việc duy trì và phát triển chất lượng vận hành
- Thực hiện các công việc về vận hành các chương trình ưu đãi, mã giảm giá, quà tặng theo kịch bản
- Lưu trữ dữ liệu hệ thống, lưu trữ Hợp đồng đã ký của Khách hàng
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu
- Triển khai các Chương trình vận hành theo quy định
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tài chính, công ty chứng khoán, ngân hàng…
- Thái độ: Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn đến thành công.
- Yêu cầu khác: Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
QUYỀN LỢI:
Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao khi đủ năng lực) + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 300.000 VNĐ/tháng).
- Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...
Đào tạo – Phát triển
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
- Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
- Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.
Chăm sóc sức khỏe, đời sống
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00). Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.