Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết theo quý và tháng cho địa bàn phụ trách phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh niên độ của khu vực.
2. Quản trị thông tin thị trường
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
3. Quản trị doanh thuPhát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch mở mới ASO, trưng bày tại điểm bán, và các chỉ tiêu khác cho NPP, cho từng NVBH hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Theo dõi kiểm tra thực thi trên thị trường và đánh giá kết quả hằng ngày, tuần, tháng để tìm biện pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả;
- Thường xuyên thăm viếng để nắm bắt tình hình kinh doanh và tạo mối quan hệ tốt với từng khách hàng trong khu vực.
4. Quản trị hệ thống phân phối
- Quản lý Nhà phân phối, đảm bảo Nhà phân phối thực hiện đúng hợp đông phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty quy định;
-Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để Nhà phân phối thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết như quy định tại hợp đồng phân phối, tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành;
- Định kỳ đánh giá tiêu chí hoạt động của Nhà phân phối theo thông báo của phòng KDTD;
- Đề xuất mở hoặc thanh lý hợp đồng Nhà Phân Phối;
- Triển khai và hỗ trợ NPP và các điểm bán thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị;
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong địa bàn phụ trách.
5. Quản trị khách hàng bán lẻ
- Thường xuyên thăm viếng khách hàng bán lẻ cùng với nhân viên kinh doanh, lắng nghe và giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng các khiếu nại của khách hàng trong địa bàn về dịch vụ và sản phẩm.
6. Quản trị Trade Marketing
- Thường xuyên kiểm tra tại điểm bán và có hành động khắc phục lập tức để đảm bảo các công cụ bán hàng, POSM được điểm bán sử đụng đúng quy định và hiệu quả;
- Thực thi đúng đủ các chương trình hỗ trợ thương mại, quảng bá thương hiệu.
7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên kinh doanh, quản lý danh sách khách hàng bán lẻ
- Đảm bảo hệ thống DMS được duy trình và sử dụng hiệu quả;
- Thường xuyên đọc các báo cáo của quản trị hệ thống để đánh giá thực hiện tình hình thực hiện DMS tại Nhà Phân Phối để có biện pháp yêu cầu Nhà Phân Phối khắc phục cải thiện;
- Sử dụng các báo cáo trong DMS để đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số và các KPIs, đưa ra biện pháp cải thiện cho từng NVBH;
- Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo 100% khách hàng trên DMS được cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác;
- Thường xuyên cập nhật, điều chỉnh lịch viếng thăm;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng cập nhật kết quả bán hàng chính xác và đầy đủ mỗi ngày.
8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ
- Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao;
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Hỗ trợ Nhà phân phối tìm kiếm, phỏng vấn, đánh giá và đề xuất tuyển dụng hoặc đề xuất cho thôi việc Nhân viên bán hàng;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng thành thạo kỹ năng bán hàng cơ bản (theo tài liệu huấn luyện của phòng KDTD) bằng cách huấn luyện trực tiếp và đánh giá kỹ năng thực hành tại điểm bán;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời;
- Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để đảm bảo nhân viên bán hàng tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành, đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng chấp hành nghiêm túc nội quy, kỷ luật lao động của công ty và Nhà phân phối;
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
9. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, hiệu quả hệ thống phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học/Cao đẳngQuản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế,.. hoặc các ngành có liên quan đến công việc;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm. Có thể quản lý và xây dựng đội ngũ bán hàng;
- Kiến thức: Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích tài chính cơ bản ( doanh số, sản lượng, lãi lỗ (P&L), tỷ lệ hoàn vốn (ROI))
+ Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác- Kỹ năng quản lý đội ngũ
+ Khả năng tiếp thu, bắt kịp các xu hướng kinh doanh, bán hàng mới nhất
+ Kỹ năng đàm phán và tư vấn bán hàng
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng trình bày, giao tiếp thuyết phục
+ Kỹ năng giải quyết xung đột
+ Kỹ năng lập kế hoạch
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP STAVIAN HÓA CHẤT thành lập năm 2009. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa, Stavian Hóa Chất - Stavian Chemical (tên cũ Nhựa Opec) đang là công ty Top đầu về phân phối hạt nhựa tại khu vực và trên thế giới, đồng thời cũng được biết đến như một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì sinh học tự hủy hàng đầu cả nước. Stavian Chemical có trụ sở chính tại Việt Nam và các Văn phòng đại diện, chi nhánh tại nhiều nước Châu Á (Hàn Quốc, Ả Rập Xê-út, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Campuchia), Châu Âu (Nga, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ), Châu Phi (Ai Cập), Châu Mỹ (Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Mexico) và đang tiếp tục mở rộng tới những quốc gia khác. Bên cạnh đó, Stavian Chemical có các nhà máy sản xuất bao bì tự hủy sinh học xuất khẩu tại Hưng Yên và Hải Dương với tổng diện tích gần 10ha. Stavian Chemical đã hoàn toàn khẳng định được vị thế top đầu ngành nhựa Việt Nam cả về quy mô chiều rộng và chiều sâu. Với mong muốn khẳng định hơn nữa vị thế của Công ty trên phạm vi toàn cầu, đồng thời hiện thực hóa tầm nhìn và chiến lược phát triển của mình, Nhựa Opec đã tiến hành thay đổi tên gọi và nhận diện thương hiệu thành Stavian Chemical kể từ ngày 01/07/2021
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Thành lập Công ty CP Nhựa Opec (Opec Plastics - sau đổi thành Stavian Chemical)
- Năm 2012, xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy ở Hưng Yên
- Năm 2013, mở chi nhánh quốc tế đầu tiên tại Indonesia
- Năm 2014, trở thành nhà phân phối hạt nhựa số 1 Việt Nam. Thành lập chi nhánh tại Singapore và Philippines.Thành lập công ty cổ phần dịch vụ Thái Bình và 2 nhà máy tại Hải Dương
- Năm 2016, khai trương nhà máy 2 tại Hải Dương
- Năm 2017, trở thành nhà phân phối số 1 Đông Á
- Năm 2018, thành lập chi nhánh tại Ấn Độ và Dubai
- Năm 2019, thành lập chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc
- Năm 2010, thành lập công ty cổ phần tập đoàn đầu tư
- Năm 2021, đạt nhiều giải thưởng
- Năm 2022, lập thêm nhiều chi nhánh
- Năm 2023, thành lập công ty cổ phần kim loại công nghiệp Stavian
Mission
Stavian Chemical luôn mang tới nhiều lợi ích và làm hài lòng các khách hàng, đối tác bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao chi phí hợp lý, thông qua các giải pháp tổng thể, dựa trên những lợi thế cạnh tranh mà chúng tôi có được và đội ngũ CBCNV ch nghiệp, sáng tạo.