Mô tả công việc
- Cập nhật xu hướng: Luôn cập nhật với các xu hướng, cập nhật và thực tiễn tốt nhất trong quảng cáo kỹ thuật số và áp dụng kiến thức này để nâng cao hiệu quả chiến dịch.
- Quản trị các website: đảm bảo Website được tối ưu về SEO, UX/UI, lưu lượng truy cập trang, top từ khóa tìm kiếm,...
- Xây dựng chiến lược Digital Marketing cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Xây dựng nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả. Đảm bảo các quảng cáo tuân thủ hướng dẫn thương hiệu và được tối ưu hóa cho đối tượng mục tiêu.
- Phân tích và Báo cáo: Theo dõi và báo cáo về hiệu suất chiến dịch. Báo cáo và đưa ra các phương án, đề xuất xử lý.
- Quản lý ngân sách: Phân bổ và quản lý ngân sách quảng cáo một cách hiệu quả cho các chiến dịch. Theo dõi chi tiêu để đảm bảo sử dụng tài nguyên hợp lý.
- Thực hiện các thử nghiệm A/B để xác định các sáng tạo quảng cáo, nội dung và chiến lược phân phối hiệu quả nhất.
- Social: lên kế hoạch phát triển các kênh social của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để quản lý, xây dựng website và các tài khoản MXH của công ty như: Facebook, Zalo, LinkedIn, YouTube...
- Xây dựng chiến dịch quảng cáo: Xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo toàn diện trên nền tảng Facebook, Google Ads và các nền tảng khác nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Tối ưu hóa: Theo dõi và phân tích hiệu suất chiến dịch liên tục. Tối ưu hóa các chiến dịch để cải thiện các chỉ số hiệu suất chính như tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi và ROI.
- Thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Quản lý dự án: Khả năng quản lý nhiều chiến dịch và dự án cùng lúc.
- Khả năng làm việc nhóm, báo cáo tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành liên quan.
- Có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động tìm hiểu nhưng xu thế mới để áp dụng vào công việc.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý, lên kế hoạch các chiến dịch Digital Marketing, quảng cáo trên Facebook, Google Ads và các nền tảng khác. Có kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực du lịch là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích: Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Kỹ thuật: Thành thạo Facebook Ads Manager, Google Ads, Google Analytics và các công cụ liên quan. Có kinh nghiệm với các công cụ phân tích website, SEO (Đã có thành tích trong các chiến dịch SEO là một lợi thế).
Quyền lợi
- Một vài chính sách khác theo quy định của công ty.
- Thưởng chuyên cần,...
- Thử việc từ 01- 02 tháng (theo năng lực).
- Lương tháng 13/thưởng tết âm lịch.
- Tăng lương theo năng lực và định kỳ.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy đinh (BHXH, BHYT, BHTN ....)
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:45:02
CÔNG TY CP STAVIAN HÓA CHẤT thành lập năm 2009. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa, Stavian Hóa Chất - Stavian Chemical (tên cũ Nhựa Opec) đang là công ty Top đầu về phân phối hạt nhựa tại khu vực và trên thế giới, đồng thời cũng được biết đến như một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì sinh học tự hủy hàng đầu cả nước. Stavian Chemical có trụ sở chính tại Việt Nam và các Văn phòng đại diện, chi nhánh tại nhiều nước Châu Á (Hàn Quốc, Ả Rập Xê-út, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Campuchia), Châu Âu (Nga, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ), Châu Phi (Ai Cập), Châu Mỹ (Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Mexico) và đang tiếp tục mở rộng tới những quốc gia khác. Bên cạnh đó, Stavian Chemical có các nhà máy sản xuất bao bì tự hủy sinh học xuất khẩu tại Hưng Yên và Hải Dương với tổng diện tích gần 10ha. Stavian Chemical đã hoàn toàn khẳng định được vị thế top đầu ngành nhựa Việt Nam cả về quy mô chiều rộng và chiều sâu. Với mong muốn khẳng định hơn nữa vị thế của Công ty trên phạm vi toàn cầu, đồng thời hiện thực hóa tầm nhìn và chiến lược phát triển của mình, Nhựa Opec đã tiến hành thay đổi tên gọi và nhận diện thương hiệu thành Stavian Chemical kể từ ngày 01/07/2021
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Thành lập Công ty CP Nhựa Opec (Opec Plastics - sau đổi thành Stavian Chemical)
- Năm 2012, xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy ở Hưng Yên
- Năm 2013, mở chi nhánh quốc tế đầu tiên tại Indonesia
- Năm 2014, trở thành nhà phân phối hạt nhựa số 1 Việt Nam. Thành lập chi nhánh tại Singapore và Philippines.Thành lập công ty cổ phần dịch vụ Thái Bình và 2 nhà máy tại Hải Dương
- Năm 2016, khai trương nhà máy 2 tại Hải Dương
- Năm 2017, trở thành nhà phân phối số 1 Đông Á
- Năm 2018, thành lập chi nhánh tại Ấn Độ và Dubai
- Năm 2019, thành lập chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc
- Năm 2010, thành lập công ty cổ phần tập đoàn đầu tư
- Năm 2021, đạt nhiều giải thưởng
- Năm 2022, lập thêm nhiều chi nhánh
- Năm 2023, thành lập công ty cổ phần kim loại công nghiệp Stavian
Mission
Stavian Chemical luôn mang tới nhiều lợi ích và làm hài lòng các khách hàng, đối tác bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao chi phí hợp lý, thông qua các giải pháp tổng thể, dựa trên những lợi thế cạnh tranh mà chúng tôi có được và đội ngũ CBCNV ch nghiệp, sáng tạo.