296 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Có Người Hướng Dẫn Đến Khi Chốt Hợp Đồng
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Yêu thích kinh doanh và đam mê Bất động sản, ham học hỏi có ý chí cầu tiến .
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, chốt giao dịch
- Yêu cầu nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cần thận
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn: hoa hồng + thưởng tháng ( Từ 30Triệu - Không giới hạn )
- Được training đào tạo chuyên nghiệp
- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh
- Thưởng cá nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc xét 1 tháng/lần
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động , chuyên nghiệp
- Data hơn 500.000 sản phẩm
- Khách hàng được công ty giao 100%
- Cơ hội học hỏi, nâng cao kỹ năng, thăng tiến đến các vị trí cao hơn
- Thời gian làm việc: giờ hành chính Thứ 2 đến trưa Thứ 7 (Nghỉ chiều T7 và Chủ nhật)
Được thành lập năm 2004, Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP) có trụ sở và nhà máy chế biến các sản phẩm sữa đặt tại hai địa danh có nguồn nguyên liệu lớn của nước ta. Nhà máy sữa Chương Mỹ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 25 Km về phía tây. Và nhà máy Sữa Ba Vì tại xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, Hà Nội đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2010.
Ngay từ những ngày đầu bước vào hoạt công ty đã thực hiện đầu tư mua sắm lắp đặt dây chuyền sản xuất sữa hiện đại, công nghệ tiến tiến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: dây truyền chế biến sữa của tập đoàn APV Âu Châu, dây chuyền thiết bị đóng gói khép kín của tập đoàn Tetra Pak Thuỵ Điển. Đây là hệ thống dây chuyền thiết bị công nghệ vào loại hiện đại bậc nhất tại Châu Á và Thế Giới.
Dòng sản phẩm chủ đạo của công ty đưa ra thị trường mang thương hiệu "Ba Vì" bao gồm: sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn Ba Vì. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác như: sữa tươi tiệt trùng z'Dozi nhiều hương vị, sữa thanh trùng Purina...
Các sản phẩm của Công ty IDP đã được Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội công nhận là “Sản phẩm Công Nghiệp chủ lực” của Thành Phố. Tháng 3 năm 2010 thương hiệu sữa Ba Vì đã được tổ chức Trade Leaders Club có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha quyết định trao cúp và giấy chứng nhận giải thưởng Europe Golden Award for Quality (Giải thưởng Cúp Vàng Châu Âu về Chất lượng).
Lễ trao tặng cúp vàng và chứng nhận có sự tham dự của các Đại sứ quán và các doanh nghiệp đến từ hơn 30 Quốc gia trên toàn Thế giới.
Sản phẩm của công ty chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam và đang thực hiện những hoạt động xúc tiến để đưa sản phẩm xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2004
Mission
- Đối với xã hội:Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, tích cực cùng cộng đồng xây dựng môi trường sống bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên.
- Đối với cổ đông & đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “Người đồng hành số 1”
của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và lâu dài. - Đối với thị trường:Cung cấp các sản phẩm với chất lượng quốc tế và phù hợp với con người Việt Nam. Áp dụng công nghệ tiên tiến phối hợp với giải pháp dinh dưỡng mang tính tự nhiên nhất để thỏa mãn tối đa nhu cầu dinh dưỡng của khách hàng.