Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 03/01/2025 00:09
Tìm thấy 21 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Nhân Viên Thu Mua
THIÊN LONG 1.5★
39 đánh giá 227 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị trấn Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Long An

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp
Tìm kiếm, xây dựng danh sách nhà cung cấp tiềm năng.
Trình BOD hồ sơ nhà cung cấp đáp ứng tiêu chí mua hàng.
Tiếp nhận ý kiến phê duyệt nhà cung cấp từ BOD.
Lưu trữ danh sách nhà cung cấp đã và chưa được phê duyệt.
Theo dõi thị trường, cập nhật nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn.
Khảo sát và so sánh giá mua hàng thị trường, báo cáo BOD.
2. Lựa chọn nhà cung cấp
Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp dựa trên khảo sát giá và đàm phán.
Cập nhật tình hình giá thực tế từ nhà cung cấp hiện tại.
Tiếp tục mua hàng hoặc chuyển sang nhà cung cấp mới.
3. Triển khai mua hàng
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng ban.
Phân tích yêu cầu về mặt hàng, số lượng, thông số kỹ thuật.
Lập kế hoạch thu mua và trình BOD phê duyệt.
Lên đơn hàng, lấy mẫu hàng hóa, gửi phòng ban kiểm tra và phê duyệt mẫu.
Ký hợp đồng với nhà cung cấp sau khi phê duyệt mẫu.
Liên hệ kế toán làm đề nghị tạm ứng và kiểm soát hợp đồng mua hàng.
4.Kiểm soát chất lượng và giao hàng
Kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa so với yêu cầu.
Thông báo ngay lập tức nếu có sai sót về chất lượng hoặc số lượng.
Tiếp nhận chứng từ giao hàng, chuyển cho kế toán, gửi thông tin nhập hàng đến các phòng ban.
Định kỳ ghi nhận phản hồi chất lượng hàng hóa từ phòng ban sử dụng.
5. Mua hàng phát sinh
Mua hàng phát sinh khi không tìm được nhà cung cấp hoặc nhà cung cấp không giao đúng hạn.
Lập báo cáo và đề xuất giải pháp lâu dài cho việc mua phát sinh.
Chuẩn bị hồ sơ yêu cầu bồi thường thiệt hại do nhà cung cấp không giao đúng hạn.
Phối hợp bộ phận pháp lý nếu có kiện tụng bồi thường.
6. Quyền hạn của nhân viên mua hàng
Liên hệ các phòng ban để kiểm tra thông tin yêu cầu mua hàng.
Đề xuất chiến lược và quy trình mua hàng hiệu quả.
Chủ động xử lý công việc trong phạm vi quyền hạn.
Đề xuất kinh phí tìm kiếm nhà cung cấp, nguồn hàng.
Đàm phán giá trực tiếp với nhà cung cấp.
Báo cáo trực tiếp với BOD.
Quản lý hồ sơ MSDS, cập nhật báo cáo hệ thống FSSC 2200.
Cung cấp hồ sơ khi có kiểm tra từ đơn vị đánh giá.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp kế toán, tài chính trở lên
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, gắn bó lâu dài
Có khả năng sử dụng phần mềm kế toán, bán hàng, Word, Excel (ưu tiên biết Misa)

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động Việt Nam.
Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...).
Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
Theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Review THIÊN LONG

1.5
39 review

27/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)

27/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty chả có định hướng gì rõ ràng và nhất quán. Chính sách và KPI thích thì đổi (RV)

27/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không có team building du lịch hằng năm (RV)

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá