Thị Trường Bình Dương
Thị Trường Đồng Nai
Mô tả công việc
- Giới thiệu tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm khách hàng tìm năng;
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ;
- Báo giá, thương lượng giá cả, các chương trình ưu đãi cho khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xêp của Ban lãnh đạo
- Khu vực Long An, Bình Dương, Đồng Nai
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về kinh doanh thương mại, hiểu biết về tình hình thị trường đối với ngành vật liệu xây dựng.
- Chịu được áp lực công việc
- Có khả năng đi thị trường.
- Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm trong lĩnh vực kinh doanh thị trường
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không yêu cầu chuyên ngành
- Giới tính: Nam.
- Khách quan, trung thực, tận tuỵ, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 10 Triệu trở lên
- Thu nhâp: Lương cơ bản, kpi, thưởng doanh số, thưởng quý, thưởng khác
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định pháp luật;
- Phụ cấp tiền cơm, xăng xe, điện thoại, các chi phí phát sinh trong khi làm việc.
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia các chương trình team building, du lịch do Công ty tổ chức
- Các chế độ đãi ngộ riêng theo quy định của công ty
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp