Mô tả công việc
- Kinh doanh: Phi nhân thọ và nhân thọ
- Thăm gặp, chăm sóc KH: thu phí, tư vấn quyền lợi, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ các thủ tục về nghiệp vụ bảo hiểm: ký kết HĐ, thay đổi thông tin, bồi thường ….
- Quản lý và phát triển đội nhóm kinh doanh
- Hoàn thành chi tiêu, xây dựng, đào tạo, dẫn dắt đội nhóm.
- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
* Tham gia làm việc linh hoạt (vào công ty từ 08h30 - còn lại linh hoạt)
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên về kinh doanh/ bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, thích giao lưu và mở rộng mối quan hệ
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn: 16 - 40 triệu / tháng (bao gồm: Hỗ trợ tài chính + Trợ cấp chuyên cần + Thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng tuyển dụng và phát triển tổ chức + Hoa hồng )
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, hệ thống cấp bậc đơn giản, phù hợp với từng giai đoạn phát triển (cấp bậc càng cao, thu nhập và đãi ngộ càng tăng)
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và hoàn chỉnh
- Du lịch hàng năm, sinh nhật Công ty, liên hoan cuối năm, cơ hội tập huấn tại nước ngoài
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp