Mô tả công việc
Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch, đề xuất đã được phê duyệt, các chương trình kinh doanh, ý kiến chỉ đạo, chủ trương của Ban Lãnh đạo trong về việc phát triển kinh doanh của Chi nhánh
Đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy kinh doanh cho các Chi nhánh
Chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng bên ngoài, liên hệ các đối tác hợp tác để thúc đẩy kinh doanh của Chi nhánh
Tổng hợp các báo cáo liên quan đến tình hình kinh doanh của các Chi nhánh
Phối hợp với các Chi nhánh để hỗ trợ công tác đào tạo Tư duy dịch vụ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng CSKH cho CBNV Chi nhánh
Theo dõi tình hình kinh doanh định kỳ của Chi nhánh theo tuần, tháng, quý, năm
Đóng góp ý kiến về việc xây dựng và hoàn thiện Tiêu chuẩn dịch vụ tại Chi nhánh
Thường xuyên đánh giá, ghi nhận ý kiến của Khách hàng, Đối tác và CBNV về Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp về việc đảm bảo và nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Phối hợp với ban GĐ, tổ quản lý Chi nhánh để tổ chức khảo sát định kỳ Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Yêu cầu công việc
Chủ động công việc; Tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, CSKH tốt; Năng động, nhanh nhẹn;
Nam /Nữ từ 27- 45 tuổi.Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực quản lý trở lên
Quyền lợi
Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc);
Tham gia BHXH và nhiều chế độ đãi ngộ khác.
Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên;
Lương: Theo thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp