Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Đóng góp vào kế hoạch Trade Marketing
Tham gia vào đề xuất xây dựng kế hoạch Trade Marketing với các đề xuất và ngân sách phù hợp.
2. Chịu trách nhiệm chính trong việc vận hành các hoạt động
- Kết nối trực tiếp với các phòng ban liên quan đến vận hành các hoạt động.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc vận hành các sự kiện (Kế hoạch, Dự trù ngân sách, Checklist,...)
- Chịu trách nhiệm chính recap sau chương trình (Hình ảnh, nội dung,...)
- Đưa ra những đề xuất cải thiện cho các cấp quản lý phía trên.
3. Quản lý việc sản xuất và thi công các vật tư, thiết bị, vật phẩm POSM cho các hoạt động Trade Marketing
Chịu trách nhiệm chính trong việc sản xuất, lưu trữ và sử dụng
Yêu Cầu Công Việc
1. CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và thực hiện sự kiện.
- Có kiến thức về ngành quảng cá, truyền thông.
- Tiếng Anh tốt
2. KỸ NĂNG
- Có kỹ năng báo cáo tốt
- Có kỹ năng quản lý vận hành
- Khả năng thực hiện phân tích các vấn đề
- Khả năng quản lý nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
3. PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
- Làm chủ công việc và quản lý các bên liên quan
- Trung thực, thẳng thắn
- Linh hoạt trong giao tiếp và xử lý vấn đề
- Năng động, sáng tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp