Mô tả công việc
I. Chức năng
Thường trực tại đơn vị kinh doanh, thực hiện yêu cầu công việc liên quan tới ấn phẩm, POSM, livestream, tương tác và thực hiện hoạt động với đối tác, với các QLCN nhằm thực hiện mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đề ra.
II. Nhiệm vụ
1. Tương tác, đôn đốc tới các QLCN thuộc vùng chức năng nhằm hoàn thành đủ số lượng livestream về dịch vụ tại chi nhánh theo tuần, tháng.
2. Tương tác, đào tạo, hướng dẫn và cùng thực hiện livestream tại ĐVKD nhằm đạt chất lượng livestream theo yêu cầu.
3. Thực hiện tương tác, hợp tác, hoạt động, lên kế hoạch và thực hiện các event chủ động hoặc phối hợp với team Marketing theo kế hoạch tuần/tháng được giao.
4. Đảm bảo phổ biến, đôn đốc các CN về hoạt động kinh doanh, marketing theo chủ trương và báo cáo trạng thái thực hiện tới quản lý liên quan.
5. Đảm bảo về cung cấp ấn phẩm Trade Marketing tới các CN bằng tương tác đúng, kịp thời và khoa học với các phòng/ban liên quan
6. Các yêu cầu khác theo đúng tính chất chuyên môn do GĐHT hoặc QL trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
- Hiểu biết và đam mê hoạt động kinh doanh;
- Có kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Kinh doanh và Marketing;
- Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc.
- Kỹ năng làm việc và tương tác khách hàng, đối tác.
- Có thể làm việc độc lập/nhóm;
- Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt;
- Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
1. BHXH, BHYT, BHTN...sau thử việc
2. Lương tháng 13
3. Review lương hằng năm
4. Team building hằng năm
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp