Việc làm NABATI Việt Nam

Cập nhật 18/12/2024 20:46
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty NABATI Việt Nam
Trưởng Nhóm Trade Marketing
NABATI Việt Nam 1.3★
4 đánh giá 107 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng kế hoạch Trade Marketing dựa trên Chiến lược Marketing của Công ty.

● Phối hợp cùng Brand Manager xây dựng kế hoạch tổng thể Trade Marketing dựa trên Chiến lược Marketing của Công ty.

● Đánh giá điểm bán cùng sales team, đưa ra kế hoạch tiếp cận điểm bán và đưa sản phẩm vào.

● Đề xuất chương trình promotion ban đầu, danh sách POSM phù hợp với điểm bán

2. Triển khai các chương trình Trade Marketing tại điểm bán/ kênh phân phối.

Đồng hành cùng sales team triển khai các hoạt động kinh doanh và MKT tại điểm bán

● Trực tiếp triển khai các chương trình Marketing thúc đẩy doanh thu tại điểm bán & kênh phân phối như: Các chương trình Promotion, Sampling, Mini-activation, Event,...

● Triển khai chương trình MKT, POSM tại điểm bán

● Kiểm soát listing sản phẩm, POSM theo mong muốn/tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của Công ty

● Đánh giá hiệu quả chương trình promotion/MKT đưa ra

● Đề xuất chương trình phù hợp hơn nếu cần để điểm bán ra hàng tốt hơn

● Đánh giá hiệu quả chương trình… Luôn luôn follow up sát với sales team và điểm bán được phân vùng.

3. Quản lý nhận diện thương hiệu tại kênh Trade

● Quản lý tài sản về nhận diện của Công ty tại các đại lý ủy quyền hoặc các kênh phân phối (biển bảng, Poster, Công cụ dụng cụ,...)

● Triển khai chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh

4. Thực hiện nhiệm vụ làm cầu nối với Công ty và Khách hàng

● Chịu trách nhiệm tư vấn Khách hàng về các chương trình khuyến mãi hoặc thúc đẩy

● Chịu trách nhiệm tư vấn Khách hàng về vị trí đặt biển bảng, Poster,...

● Chăm sóc khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của Khách hàng & duy trì mối quan hệ tốt

5. Nghiên cứu thị trường tại các kênh Trade

● Tiến hành thu thập thông tin tại các điểm bán lẻ nhằm phân tích báo cáo và biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng & tiêu thụ

● Thu thập, hệ thống và báo cáo hoạt động Trade Marketing của đối thủ

QUYỀN HẠN, TRÁCH NHIỆM

● Tham gia vào dự án chiến lược của thương hiệu Bia lớn

● Cơ hội nghề nghiệp và lộ trình rõ ràng trong việc thăng tiến

Yêu Cầu Công Việc

Tuổi: 25 – 40 tuổi

Học vấn – kiến thức: Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông hoặc liên quan

Kinh nghiệm: Có từ 2 năm vị trí Trade Marketing tại các công ty về ngành hàng bia rượu.

Kỹ năng:
-
 Phân tích số liệu của Công ty và đối thủ

- Nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp

- Có tư duy logic và sáng tạo

- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm

- Có khả năng đàm phán

- Thích nghi nhanh chóng với môi trường & công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty NABATI Việt Nam
NABATI Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1985: Công ty được thành lập
  • Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
  • Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
  • Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.

Mission

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.


Review NABATI Việt Nam

1.3
4 review

25/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không tập trung làm việc, quy trình tào lao

21/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm

20/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại NABATI Việt Nam

Bạn làm việc tại NABATI Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NABATI Việt Nam

NABATI Việt Nam

Click để đánh giá