Mô tả công việc
- Dựa trên kế hoạch kinh doanh và chỉ đạo của cấp trên, lập kế hoạch các hoạt động Trade marketing tại điển bán thuộc hệ thống bưu điện Vnpost theo tháng, quý, năm hoặc các kỳ theo yêu cầu của kinh doanh.
- Phối hợp với sale, marketing, agency triển khai các chương trình marketing đến các điểm bán trên kênh nhằm gia tăng doanh số và tăng độ phủ thương hiệu.
- Làm việc với các đối tác, nhà phân phối để sản xuất và cung cấp các dịch vụ phục vụ cho hoạt động trade marketing: in ấn POSM, activity phục vụ sự kiện...
- Nghiên cứu & báo cáo thị trường/ đối thủ, thu thập thông tin khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp với sales lên chương trình khuyến mãi bán hàng hằng tháng, quý, năm và tổ chức triển khai đến các kênh theo kế hoạch;
- Lập báp cáo và đánh giá hoạt động, kế hoạch, các chương trình markteting đã thực hiện
- Thống kê ngân sách triển kahi bán hàng, theo dõi ngân sách khuyến mãi, tình hình sử dụng POSM;
- Phối hợp thực hiện các hoạt động MKT có liên quan và triển khai các công việc khác do trưởng bộ phận giao phó.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên nhành Marketing, kinh tế, thống kê hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing, quản lý kênh phân phối hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ
- Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và tiếp thị truyền thông
- Có kiến thức về trưng bày sản phẩm, hoạt động khuyến mãi,
- Có khiếu thẩm mỹ và sáng tạo
- Có tư duy logic
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng đàm phán, thích nghi nhanh với môi trường làm việc
- Kỹ năng văn phòng: Trình bày, thống kê, báo cáo (Powerpoint/ Excel/ Word).
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và báo cáo công việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
-Lương từ 8 – 12tr/tháng
-Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding... hàng năm
-Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ...
-Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
-Làm việc trong mội trường năng động và trẻ trung.
-Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, 01 tháng nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật.
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp