Việc làm NABATI Việt Nam

Cập nhật 18/12/2024 20:46
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty NABATI Việt Nam
Trưởng Bộ Phận Trade Marketing
NABATI Việt Nam 1.3★
4 đánh giá 107 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động hiện diện hình ảnh thương hiệu tại đại lý (Visibility)

  • Nghiên cứu và đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ về hiện diện hình ảnh thương hiệu tại điểm bán.
  • Lập kế hoạch hiện diện hình ảnh thương hiệu theo Tháng/Quý/Năm dựa trên mục tiêu kinh doanh (KD).
  • Phối hợp với phòng Marketing sản phẩm (Product Marketing) và Kinh doanh (KD) để xây dựng quy chuẩn nhận diện thương hiệu tại điểm bán.
  • Triển khai chương trình hiện diện hình ảnh thương hiệu tuân thủ quy định của nhà nước và mục tiêu KD.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả chương trình, đề xuất cải tiến nâng cao hiệu quả.
  • Báo cáo tổng kết hoạt động định kỳ theo quy định.

2. Xây dựng kế hoạch và thực hiện sự sẵn có của sản phẩm tại đại lý (Availability)

  • Nghiên cứu thị trường và đánh giá hiện diện vật lý của sản phẩm (catalog, mẫu, sản phẩm mẫu) tại điểm bán.
  • Lập kế hoạch hiện diện vật lý sản phẩm theo Tháng/Quý/Năm.
  • Phối hợp với Product Marketing và KD xây dựng quy chuẩn hiện diện vật lý sản phẩm tại điểm bán.
  • Triển khai chương trình đảm bảo sự sẵn có của sản phẩm tại điểm bán, tuân thủ quy định của nhà nước và mục tiêu KD.
  • Theo dõi, đánh giá và đề xuất thay đổi để nâng cao hiệu quả.
  • Báo cáo tổng kết định kỳ theo quy định.

3. Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động hoạt hóa tại khu vực/tỉnh (Activity)

  • Nghiên cứu và đánh giá các hoạt động hoạt hóa (hội nghị, hội thảo, hội chợ, sự kiện, đào tạo).
  • Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động hoạt hóa theo Tháng/Quý/Năm.
  • Triển khai chương trình hoạt hóa đảm bảo tuân thủ quy định và mục tiêu KD.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động, đưa ra đề xuất cải tiến để tăng hiệu quả.
  • Báo cáo kết quả hoạt động theo yêu cầu.

4. Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị Marketing Support

  • Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị hiệu quả cho Marketing Support.
  • Hoàn thiện và cải tiến hệ thống quy trình quản trị Marketing Support để đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả.

5. Báo cáo thực hiện hoạt động Marketing Support

  • Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, 6 tháng, năm, hoặc theo chiến dịch, cung cấp dữ liệu chính xác để phục vụ các quyết định chiến lược.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing hoặc Marketing Support.
  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, và tổ chức triển khai tốt.
  • Am hiểu thị trường và kênh phân phối.
  • Thành thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và PowerPoint.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đãi ngộ của Tập đoàn
  • Mức thu nhập: Lương cạnh tranh + Thưởng năm + Thưởng các ngày lễ tết...
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
  • Thưởng lễ tết; thưởng theo quý;  du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Chế độ phúc lợi, công đoàn theo quy định của Tập đoàn

Địa điểm làm việc

Hà Nội
37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty NABATI Việt Nam
NABATI Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1985: Công ty được thành lập
  • Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
  • Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
  • Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.

Mission

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.


Review NABATI Việt Nam

1.3
4 review

25/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không tập trung làm việc, quy trình tào lao

21/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm

20/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại NABATI Việt Nam

Bạn làm việc tại NABATI Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NABATI Việt Nam

NABATI Việt Nam

Click để đánh giá