Việc làm NABATI Việt Nam

Cập nhật 18/12/2024 20:46
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty NABATI Việt Nam
Chuyên Viên Trade Marketing
NABATI Việt Nam 1.3★
4 đánh giá 107 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Xây dựng và Triển khai Kế hoạch Trade Marketing:
Phối kết hợp với bên PR Event triển khai hoạt động tài trợ, hỗ trợ cho các liên chi hội các tỉnh để thúc đẩy thương hiệu trong cộng đồng điện lạnh.
Nghiên cứu và đề xuất các vật dụng quảng cáo phù hợp cho các đại lý trên thị trường.
Xây dựng và triển khai Kế hoạch Trade MKT hàng năm Kế hoạch triển khai theo mỗi miền.
Triển khai các hoạt động trade marketing, nhận diện thương hiệu tại các đại lý trên toàn quốc.
Lên kế hoạch đi thị trường, tạo sự gắn kết giữa thương hiệu với các đại lý các tỉnh.
Đề xuất đặt các vật dụng quảng cáo tại các đại lý.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh trên thị trường và báo cáo lại theo tháng.
Phát triển các chương trình khuyến mại cho thị trường miền Nam, đặc biệt các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
Hỗ trợ các công việc khác của phòng liên quan tới website, mạng xã hội ....
Thực hiện các công việc do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, định hướng kết quả
Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo
Có 2 – 3 năm kinh nghiệm mảng Marketing – ưu tiên Trade Marketing cho các công ty về ngành Hàng tiêu dùng nhanh với minh chứng được ghi nhận cụ thể hoặc có tiềm năng lãnh đạo, tư tuy kinh doanh/ khởi nghiệp, và quản lý/ điều phối dự án.
Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao
Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Kiến thức và kinh nghiệm thực tế về Trade/ Marketing trực tiếp trong ngành nước giải khát/ Hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế lớn.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Marketing / Thương mại/ Quản trị kinh doanh/.

Quyền lợi

Được hưởng các chế độ tháng lương thứ 13 vào cuối năm Dương lịch, chế độ thưởng tết Nguyên Đán ...;
Chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Ngày nghỉ hàng năm (Phép), ngày lễ Tết;
Các phúc lợi khác như hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, Thưởng các ngày Lễ/Tết, sinh nhật công ty, sinh nhật bản thân, Minibar hàng tuần....
Công ty liên tục tổ chức các hoạt động văn hóa Thể thao cho toàn thể CBCNV, tổ chức cho CBCNV đi thăm quan, nghỉ mát hàng năm...;
Các chương trình đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ trong năm;
Chế độ phúc lợi Công ty: Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/1 năm;
Thu nhập: 12- 14 triệu đồng + Thưởng sản lượng.
Thời gian làm việc: Từ 08h00- 17h00, nghỉ CN và 2 thứ 7 cách tuần
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty NABATI Việt Nam
NABATI Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1985: Công ty được thành lập
  • Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
  • Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
  • Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.

Mission

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.


Review NABATI Việt Nam

1.3
4 review

25/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không tập trung làm việc, quy trình tào lao

21/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm

20/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại NABATI Việt Nam

Bạn làm việc tại NABATI Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NABATI Việt Nam

NABATI Việt Nam

Click để đánh giá