Mô tả công việc
- Kiểm soát tất cả chương trình HTTM tới các điểm bán, chuỗi cửa hàng
- Thu thập, cập nhật và lập báo cáo về thị trường (xu hướng thị trường, các hoạt
động của đối thủ cạnh tranh...).
- Thực hiện các chương trình trưng bày
- Chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển và gia tăng doanh số.
- Quản lý hiệu quả các vật dụng quảng cáo, thiết bị nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành thực phẩm, hàng đông lạnh, siêu thị,...
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh,...
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên.
- Có kỹ năng lập kế hoạch. Khả năng tiếp nhận thông tin và học hỏi tốt.
Quyền lợi
- Phụ cấp công tác, di chuyển, xăng xe, điện thoại,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định.
- Nghỉ Lễ, Tết, phép năm...đầy đủ theo quy định
- Thời gian làm việc T2- T6, nghỉ T7&CN hàng tuần.
- Thu nhập: 13- 15tr (Lương cơ bản + Thưởng KPI)
- Phụ cấp ăn ca/ăn trưa
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, Hội thao, du xuân,...hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp