Mô tả công việc
Đề xuất điều chỉnh mục tiêu, chương trình, chính sách phù hợp từ những thông tin thị trường thực tế.
Lập bảng chào giá, hồ sơ trình dự án, hồ sơ thầu (nếu có)...
Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm.
Xác định, phân tích đối thủ mục tiêu chung trên thị trường và trong từng dự án
Trực tiếp bán hàng, thương thảo, đàm phán, đề xuất ký kết hợp đồng ; kết hợp với sales admin hoàn thiện hợp đồng.
Tư vấn và chào bán các sản phẩm phù hợp cho từng dự án, tối ưu hóa sản phẩm và sản lượng có thể vào dự án.
Đánh giá phân tích chi phí cần thiết trong các quá trình để có thể cấp hàng thành công dự án.
Lên phương án trình mẫu cho dự án (nếu có)
Báo cáo đầy đủ thông tin trên hệ thống base.
Tổ chức đôn đốc, thanh quyết toán, thu hồi công nợ khách hàng.
Theo sát quá trình thực hiện hợp đồng, đảm bảo hàng hóa được cấp đầy đủ.
Thực hiện tìm kiếm các khách hàng, công ty liên quan đến xây dựng: chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị thi công, tiếp cận để vào dự án ....
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng- Chuyên ngành kinh tế, xây dựng, thương mại, vật liệu. marketing hoặc tương đương.
Có từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng mảng vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, gạch, keo, chống thấm...
Am hiểu về thị trường, sản phẩm, đối thủ kênh dự án mảng VLXD.
Có mối quan hệ tốt với các nhà thầu, chủ đầu tư, tư vấn thiết kế...
Chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục người khác, trung thực, khéo léo ... Phân tích và giải quyết vấn đề
Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và tổ chức bán hàng.
Khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi
Lương vị trí từ 15- 20 triệu- thoả thuận tuỳ theo năng lực + lương kinh doanh + thưởng
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo Quy định (nghỉ mát, Phép năm, thưởng các ngày Lễ, Tết, Tháng lương 13...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 23:00:02
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt