Mô tả công việc
1.1. Đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao
1.2. Tiếp cận KH và giới thiệu sản phẩm
1.3. Theo dõi xử lý khiếu nại của KH và lập báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/quý/ năm
1.4. Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
-
Giới tính: Nam, Nữ
-
Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc tương đương trở lên
-
Tốt nghiệp ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Tự động hóa, Cơ điện tử, Điện - Điện tử, Nhiệt, ... ) là một điểm cộng
-
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
-
Có kiến thức về bán hàng, xây dựng mạng lưới KH, phát triển thị trường
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản: 10,000,000 – 13,000,000 VND + hoa hồng (1-3%)
-
Được cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc
-
Lương tháng 13, thưởng Tết Âm Lịch, thưởng các ngày lễ, thưởng đột xuất
-
Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và các loại phụ cấp như: điện thoại, công tác phí, khóa học miễn phí, thể thao ...
-
Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt…), các chương trình tạo động lực & gắn kết
-
Qùa thâm niên: Bảo hiểm sức khỏe PVI, hiện vật, thưởng theo mốc thâm niên năm làm việc
-
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc.
-
Nghỉ phép có lương theo quy định
-
Review tăng lương hàng năm
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt