Mô tả công việc
- Phân tích và nghiên cứu thị trường
- Xây dựng phương án chiến thuật tiếp cận khách hàng
- Xây dựng chiến lược Marketing Online
- Thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý chiến dịch Marketing Online
- Đề xuất và triển khai các chiến dịch Marketing Online nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, tăng lượng người dùng và tăng doanh thu công ty.
- Nắm bắt và phân tích các xu hướng, thị trường sản phẩm công ty kinh doanh để hiểu rõ hơn về môi trường kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, giao tiếp tốt.
- Có kiến thức về Marketing Online và các công nghệ quảng cáo như SEO, quảng cáo trực tuyến, email marketing, social media marketing, Google Analytics, Google Ads, Facebook Ads, Zalo, LinkedIn Ads, và các công cụ tương tự.
- Kỹ năng phân tích thị trường và định hướng khách hàng, viết và biên tập nội dung để tạo ra nội dung hấp dẫn và thu hút người dùng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực in ấn bao bì giấy, tem nhãn các loại..., kinh doanh văn phòng phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9,000,000 - 25,000,000 ( Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng)
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định. Thưởng quý, lương tháng 13.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt