Mô tả công việc
- Bán hàng, phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Tìm kiếm và thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới
- Theo dõi và chăm sóc những khách hàng hiện có
- Tìm hiểu thông tin thị trường, nhu cầu của khách hàng, tìm hiểu về thông tin mới nhất của các đối thủ cạnh tranh
- Quản lý tốt Danh Sách Khách hàng, không ngừng cập nhật khách hàng mới
- Phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Quảng bá, giới thiệu các sản phẩm công ty đến khách hàng
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, giải đáp và tư vấn.
- Lên kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Kết hợp bộ phận Kế toán theo dõi và thu hồi công nợ
- Thực hiện các công việc được giao theo sự chỉ đạo của ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Số năm kinh nghiệm: 01 năm trở lên
- Yêu cầu Trình độ học vấn: trung cấp trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Độ tuổi: nam/ nữ từ 22 tuổi trở lên (ưu tiên Nam)
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hòa đồng và tự tin.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tác phong chuyên nghiệp
- Yêu thích, nhiệt tình với công việc kinh doanh, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Thường xuyên đi tỉnh chăm sóc khách hàng (nếu quản lý các đại lý tại các tỉnh thành ngoài HN)
- Chịu được áp lực trong công việc
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm IT và công nghệ thông tin.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo thỏa thuận.
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Chế độ khen thưởng xứng đáng, có nhiều cơ hội thăng tiến
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt