Mô tả công việc
-Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
-Tư vấn, trình bày các giải pháp bảo hiểm nhân thọ theo nhu cầu của khách hàng
-Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
-Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng, trải nghiệm dịch vụ của khách hàng
-Xây dựng hình ảnh cá nhân và thương hiệu công ty
Yêu cầu công việc
-Độ tuổi: Từ 22 tuổi - 35 tuổi
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
-Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
-Ưu tiên ứng viên ở các lĩnh vực: Tài chính Ngân hàng, chăm sóc Khách hàng, tư vấn -BĐS,...có kinh nghiệm tư vấn bán hàng là một lợi thế.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, đàm phán
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ T2 - T6 ( 9H00 - 17H00 ) ( Off T7 - CN )
- Trợ cấp kinh doanh: 12.000.000 – 18.000.000 VND +Thưởng doanh số: Tháng/ Quý/ Năm
- Trợ cấp khác (chi phí đi lại, điện thoại): 900.000 VND
- Hỗ trợ thu nhập trong tháng đào tạo đầu tiên: 6 triệu
- Trang bị IPAD làm việc
- Tham gia chương trình đào tạo bài bản được hướng dẫn bởi các quản lý cấp cao và những khoá học chuyên sâu để nâng cao kỹ năng
- Lộ trình thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng
- Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước của công ty: Dubai, China, Singapore, Newzealand,…
- Được cấp thẻ bảo hiểm sức khoẻ cá nhân
- Làm việc tại văn phòng hiện đại, không gian mở, khơi gợi nguồn cảm hứng, môi trường làm việc trẻ và năng động.
- Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event tại công ty
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt