Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Địa điểm làm việc: H Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
- Mức lương: 18 triệu - 20 triệu đồng/tháng
<Mô tả công việc>
- Phụ trách tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thăm dò nhu cầu và tư vấn
- Xây dựng mảng lưới và phát triển thị trường.
- Duy trì sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
<Yêu cầu kỹ năng / Kinh nghiệm>
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật - Trình độ Kinh doanh
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong mọi lĩnh vực
- Kỹ năng làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc
- Có thể nhận việc ngay
Thông báo: Chỉ những ứng viên được lựa chọn sẽ được liên hệ bởi tư vấn viên của RGF. Hồ sơ của bạn sẽ được lưu trữ trong hệ thống của chúng tôi và bạn sẽ nhận được email giới thiệu việc làm phù hợp trong thời gian tới. Vui lòng kiểm tra email thường xuyên để nhận thông tin về việc làm đang tuyển dụng. Cảm ơn bạn rất nhiều!
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.