Phúc lợi
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Tổng quan vị trí
Quản lý và triển khai các hoạt động quảng cáo trả tiền để tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo trực tuyến về website của công ty. Tăng cường nhận diện thương hiệu, tăng doanh số bán hàng và tối ưu hoá chi phí quảng cáo.
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch hành động paid media
- Từ kế hoạch ngân sách tổng, thiết kế kế hoạch truyền thông theo ngày cho kênh phụ trách
- Triển khai chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng: Facebook, Tiktok, Zalo với mục tiêu tăng traffic cho website Yody.vn
- Định hướng phát triển nội dung hiệu quả và phủ hợp
2. Giám sát hoạt động quản lý ngân sách
- Bám sát theo persona khách hàng để có những chiến dịch phù hợp
- Xây dựng báo cáo phân tích số liệu sẵn có để đưa ra được những insight cần thiết cho một nền tảng quảng cáo
- Xác định được chỉ số then chốt và đưa ra được các hành động trực diện nhằm đảm bảo mục tiêu cá nhân
- Thử nghiệm các phương pháp mới trên nền tảng Digital nhằm đảm bảo target của team
- Theo dõi, phân tích, đánh giá, đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch/ từng giai đoạn trong chiến dịch khi tiến hành triển khai
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing,Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, FMCG
- Có thể phân biệt, phân loại data tới từ nguồn nào để kết nối vào hệ thống thu data của công ty
- Khả năng theo dõi và đánh giá hiệu suất quảng cáo
- Khả năng thích nghi nhanh và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi:
- Có tài khoản của công ty để tạo chiến dịch quảng cáo, không dùng tài khoản cá nhân
- Có sẵn thư viện hình ảnh, content để phục vụ cho việc thực hiện chiến dịch quảng cáo
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt