Mô tả công việc
xuất chiến lược sản phẩm hợp lý cùng với ban giám đốc .
- Phân tích chỉ số bán hàng: Online và offline :
+ Danh mục hàng bán hiệu quả theo mùa ,tháng, theo kênh bán hàng
+ Tỷ trọng % từng danh mục
- Làm việc vs phòng kinh doanh oder kế hoạch sản xuất.
- Phân bổ hàng hóa onl và offline.
- Lập bảng danh mục sản phẩm phù hợp theo từng giai đoạn: tháng- mùa-năm.
- Phân bổ tỷ trọng theo từng danh mục sp.
- Làm việc với phòng kinh doanh: Lập kế hoạch ,thứ tự ưu tiên triển khai sản xuất các mã phù hợp .
- Giám sát và báo cáo tiến độ sản xuất khớp với KH hàng hóa.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
CHÍNH SÁCH
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Mỗi tháng 1 lần được tham gia hoạt động happy hour của công ty
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 (t2-t6), t7 được wfh (tùy bộ phận)
- Được tham gia các CLB rèn luyện sức khỏe: chạy bộ, cầu lông, đá banh...
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt