Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng tham gia các Workshop cuối tuần và event công ty
- Thiết kế và tư vấn các giải pháp bảo vệ sức khoẻ, tài chính phù hợp nhất dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhận được đầy đủ các quyền lợi khi tham gia tại AIA
- Chủ động tìm kiếm khách hàngvà xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyệncủa công ty.
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Workshop/ Sự kiện của công tynhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng.
- Xây dựng hình ảnh cá nhânchuyên nghiệp, phù hợp với văn hóa công ty
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc Fulltime ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở bất kỳ lĩnh vực nào ( Không yêu cầu kinh nghiệm ngành Bảo hiểm. Sẽ được tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ từ đầu)
- Độ tuổi: 24-45
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, sale, tài chính, ngân hàng,...
- Các ứng viên có kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân là một lợi thế
- Thái độ làm việc tốt, sẵn sàng làm việc và thay đổi bản thân
- Năng động trong việc xây dựng mối quan hệ và có khả năng tương tác với đối tác ở các cấp bậc khác nhau
- Có ngoại hình sáng, chuyên nghiệp
- Tự tin trong giao tiếp với Khách Hàng
Quyền lợi được hưởng
- Tổng Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn dựa trên năng lực: Từ 16.000.000 - 45.000.000/ tháng
- Trong đó gồm: Lương trợ cấp cố định hàng tháng + Hoa hồng dựa trên kết quả kinh doanh đạt được.
- Các khoản thưởng tháng/ quý/ năm hấp dẫn dựa trên kết quả hoạt động, thưởng thi đua Contest,...
- Hỗ trợ đào tạo (3 tuần) : 3 triệu
- Trợ cấp kinh doanh : 3 Triệu
- Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng
- Làm việc tại các văn phòng view triệu đô, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp đúng chuẩn 5 sao
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cân nhắc lên vị trí quyền trưởng phòng kinh doanh trong 6 tháng.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt