Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan
đến sản phẩm, đơn hàng, đổi trả, hoàn tiền...
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách của công ty một cách nhanh chóng và chính xác.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Quản lý, cập nhật dữ liệu database khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc: chúc mừng sinh nhật, chương trình cho nhóm khách hàng...)
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
- Nữ, Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản lý Bán lẻ hoặc các lĩnh vực liên quan (ưu tiên).
- Kiến thức về các kênh bán hàng (online, offline).
- Thân thiện, nhiệt tình, trung thực.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công việc trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Quyền lợi
- Làm việc thứ hai đến thứ sáu, 8h00- 17h00.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
- Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm, chế độ phúc lợi khác.
- Thưởng vinh danh nhân viên thâm niên.
- Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
- Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:40:03
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt