Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và triển khai thiết kế theo đúng quy chuẩn, gồm các hạng mục: Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, sự kiện, chương trình (Poster, banner, backdrop, standee, catalogue)
- Có >1 năm kinh nghiệm trong ngành Thẩm mỹ- Spa- Y tế (Body, Face)
- Có khả năng cắt ghép, dựng video để truyền thông cơ bản (là 1 lợi thế)
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube v.v...) như banner flash, popup, email template, giao diện website/ứng dụng, clip.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Mỹ thuật, thiết kế đồ hoạ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có khả năng Edit Video là một lợi thế
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Indesign, Photoshop ...
- Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng, chủ động trong công việc
Quyền lợi
- Ngoài phụ cấp ăn trưa, gửi xe, BHXH, BHYT, du lịch... thì còn có chế độ khám và điều trị miễn phí cho nhân viên và hỗ trợ cho người thân, gia đình.
- Được học bài bản về branding & Communication để phục mục đích công việc
- Được hỗ trợ đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
- Lương 10- 16 Triệu + Thưởng
- Đánh giá nhân sự công bằng, minh bạch 6 tháng/lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:10:03
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt