Mô tả công việc
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Tìm kiếm, phát triển các kênh bán hàng cá nhân dựa trên nội dung của công ty cung cấp trên các nền tảng Zalo, FB cá nhân, Tiktok.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về trang sức kim cương từ nguồn data trên các nền tảng Digital của Công ty (Facebook, Insta, Website, Tiktok…).
Chăm sóc và kết nối duy trì mối quan hệ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình trước, trong và sau khi bán hàng.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 25 trở lên.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trang sức là một lợi thế.
Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
Kinh nghiệm làm vị trí Sales online từ 6 tháng trở lên.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn theo năng lực (LC 7.000.000 + Lương hoa hồng tính theo KPI + Thưởng nóng).
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Thưởng doanh số theo tháng/quý/năm (dựa trên KPI phòng ban), thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Review lương: 1 năm/ lần.
Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:50:02
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt