Việc làm TOYOTA VIET NAM

Cập nhật 21/11/2024 09:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM
Marketing Executive
TOYOTA VIET NAM 4.2★
12 đánh giá 120 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 20 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 17/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Phân tích thị trường ngành hàng, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và hành vi tiêu dùng để hiểu rõ nhu cầu, thói quen, và xu hướng của khách hàng.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích insights thị trường, cập nhật xu hướng truyền thông mới để có cái nhìn sâu sắc về chân dung và hành trình khách hàng.
Þ Từ đó, xây dựng và tối ưu các chiến lược Marketing, đồng thời đưa ra các định hướng phát triển sản phẩm kinh doanh hiệu quả.
- Khai thác các nhóm khách hàng mới và đáp ứng nhu cầu mới.
- Liên tục đề xuất các giải pháp cải tiến nội dung, thông điệp và trải nghiệm khách hàng trên các kênh MT, GT, HRC, BtoC.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing, lập báo cáo chi tiết.
Phối hợp và triển khai chiến dịch:
- Quản lý hình ảnh thương hiệu, thứ hạng từ khóa và các hoạt động SEO, Google Ads, cùng các loại quảng cáo khác.
- Thực hiện các hoạt động marketing được phân công một cách hiệu quả.
- Quản lý các kênh truyền thông online như website, social channels (Facebook, Instagram, Tiktok, LinkedIn, YouTube) và các kênh Digital Marketing khác để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với TP. Marketing và các phòng ban liên quan để lên ý tưởng, triển khai, đánh giá và tối ưu hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
Sáng tạo nội dung:
- Sáng tạo nội dung như viết kịch bản giới thiệu/ review sản phẩm, tạo ra những thông điệp thu hút và thuyết phục khách hàng để xây dựng hình ảnh sản phẩm và thương hiệu.
- Quản lý nội dung và phát triển tài nguyên tiếp thị, đảm bảo nhất quán về thông điệp trên tất cả các nền tảng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp Quản lý.
LÀM VIỆC TẠI
· VP Công ty : 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức, kinh nghiệm về SEO, Google Analylist và webmaster Tool;
- Kỹ năng viết content (viết bài tốt), thạo excel, hình ảnh;
- Nam/ Nữ, từ 25 đến 35 tuổi;
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Marketing; kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ tốt.
- Có từ 02- 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), F&B;
- Có am hiểu nền tảng Tiktok và đã từng làm video trên Tiktok, sáng tạo nội dung bằng short video, biết quản lý vận hành trên shopee là một lợi thế.
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm công nghệ, chia sẻ & mạng xã hội.
- Lấy khách hàng làm trọng tâm, mọi ý tưởng, đề xuất đều phải xuất phát từ việc phân tích nhu cầu- hành vi- cảm xúc của từng nhóm khách hàng và phân tích dữ liệu khách hàng.
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, kỹ năng viết bài, tư duy tổng hợp và phân tích tốt.
Skill Required:
- Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
- Thành thạo Tiếng Anh
- Có thể làm ngoài giờ, công tác theo sự điều phối kế hoạch

Quyền lợi

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết …
- Ngày nghỉ: Được hưởng 12 ngày phép năm, Tết dương lịch, Tết Âm lịch, theo quy định Nhà Nước.
- Lương: (Thỏa thuận khi phỏng vấn) + Phụ cấp + Hoa hồng KPI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.
- Hàng năm du lịch châu Á, châu Âu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM
TOYOTA VIET NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:

  • Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
  • Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
  • Công ty TNHH KUO Singapore (10%)

Lĩnh vực hoạt động chính:

  • Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
  • Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
  • Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)

Mission

Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review TOYOTA VIET NAM

4.2
12 review

20/06/2024
Nhân viên kế toán tại Hà Nội

Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp

15/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt

16/03/2020
Sales Representative tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt

Những nghề phổ biến tại TOYOTA VIET NAM

Bạn làm việc tại TOYOTA VIET NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TOYOTA VIET NAM

TOYOTA VIET NAM

Click để đánh giá