Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận khách hàng mới từ bộ phận xếp lịch
2. Tư vấn cho khách hàng những dịch vụ của phòng khám Nha khoa phù hợp với nhu cầu và tình trạng khách
3. Làm thủ tục hồ sơ cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
4. Báo cáo phản hồi thường xuyên cho cấp quản lý về các phản hồi tích cực,tiêu cực của khách liên quan đến chất lượng dịch vụ công ty.
5. Đại diện thương hiệu Dr. Hải Lê đàm phán với khách hàng về giá cả dịch vụ.
6. Xây dựng hình ảnh và bảo vệ thương hiệu Dr. Hải Lê trước khách hàng
7. Thực hiện tư vấn bán mỹ phẩm, quản lý hàng mỹ phẩm.
8. Hỗ trợ bộ phận Lễ tân-Chăm sóc khách hàng trong công tác tư vấn online, thuyết phục khách sử dụng dịch vụ công ty.
9. Hỗ trợ phòng Kế toán trong thủ tục thu tiền dịch vụ.
10. Hỗ trợ Xử lý phản ánh, khiếu nại, bảo hành: Kiểm tra lấy thông tin và liên hệ phòng ban xử lý hỗ trợ…
11. Khảo sát, đánh giá, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng (khi có yêu cầu)
Yêu Cầu Công Việc
1. Hình thức ưa nhìn, nắm vững kiến thức để tư vấn đúng tình trạng
2. trung thực trong công việc
3. tôn trọng khách hàng trong mọi trường hợp
4. hòa nhã, văn minh với đồng nghiệp.
5. sẵn sàng hoàn thành các công việc khác khi được giao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt