Mô tả công việc
- Lập kế hoạch truyền thông, triển khai thực hiện các hoạt động theo kế hoạch được duyệt
- Theo dõi quá trình triển khai và báo cáo hiệu quả triển khai
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung và thực hiện các chiến lược truyền thông mạng xã hội cho việc xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm, quảng bá các chương trình khuyến mãi,...theo định hướng Công ty
- Làm các báo cáo tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Tạo dựng các kênh truyền thông hiệu quả, thường xuyên nâng cao hệ thống kênh truyền thông
- Phối hợp các cộng tác viên sản xuất nội dung và đảm bảo chất lượng nội dung đạt tiêu chuẩn, hiệu quả trên các phương diện truyền thông
- Nghiên cứu và nắm bắt những xu hướng truyền thông mới có thể áp dụng vào hoạt động của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức trong việc xây dựng các tư liệu video, hình ảnh truyền thông...
- Trung thực, tư cách, đạo đức nghề nghiệp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định
- Am hiểu về các nền tảng truyền thông mạng xã hội: Facebook, Fanpage, Instagram, Youtube,Tiktok...và cách sáng tạo nội dung trên mỗi nền tảng
- Nữ, tuổi từ 25- 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực công nghệ
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, những nhân viên giỏi sẽ được cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn
- Ký HĐLĐ và đóng BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
- Thưởng tháng 13, các dịp Lễ/Tết, các dịp đặc biệt của Công ty và người lao động
- Thu nhập: 9.000.000 – 17.000.000đ/tháng (hoặc thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc của ứng viên khi phỏng vấn)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt