Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần và chịu trách nhiệm trên doanh số quy định của GĐKD phê duyệt.
- Thực hiện kế hoạch theo sự chỉ đạo của GĐKD, GSCH.
- Tiếp khách, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng.
- Vệ sinh, sắp xếp hàng hóa, kiểm tra hàng hóa khu vực.
- Quay video giới thiệu sản phẩm, hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, đăng bài sản phẩm trên các kênh online hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng cũ, hậu mãi, khách hàng tiềm năng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Theo dõi công nợ những khách hàng đã bán.
- Nghiên cứu các sản phẩm Công ty để cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác, cần thiết, nắm rõ chi tiết sản phẩm nhằm đáp ứng tốt việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, đại lý mới.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Thông tin công ty, sản phẩm, giá cả, nguồn khách....
- Làm báo giá, hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng.
- Những công việc khác theo sự phân công của GSCH và GĐKD.
Yêu cầu công việc
- Nam
- Độ tuổi: 22-30
- Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp cách chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm bán hàng trong ngành Âm thanh, ánh sáng, nhạc cụ.
- Am hiểu, đam mê về âm thanh, nhạc cụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương + Hoa hồng đạt doanh số
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe, đi du lịch hàng năm
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định
- Môi trường làm việc năng động
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt