Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý team marketing của công ty
- Xây dựng và triển khai các hoạt động, quy trình làm việc cho Team marketing để đạt hiệu quả công việc tối ưu nhất.
- Lên kế hoạch Marketing theo từng chiến dịch, chương trình của Công ty.
- Xây dựng và quản lý, phát triển các hệ thống Social Network của công ty ( goole ads, facebook, website, v.v...)
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs nội bộ cho phòng Marketing
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược phù hợp
- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu, phát triển thị trường
- Nhận kế hoạch, ý tưởng của trưởng bộ phận hoặc lãnh đạo để phát triển
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gặp gỡ khách hàng, đàm phán và thương lượng
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm về Marketing
- Sử dụng được các công cụ thiết kế, photoshop hỗ trợ nội dung
- Có khả năng nắm bắt nhanh về xu hướng Marketing
- Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có kiến thức về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
- Yêu thích lĩnh vực vui chơi trẻ em
-Từng triển khai, quản lý các chiến dịch marketing đa kênh (IMC)
-Kinh nghiệm tạo, quản lý chiến dịch marketing qua các kênh digital như Facebook, Google
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt