Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Triển khai các hoạt động cụ thể dựa trên kế hoạch phát triển thương hiệu đã được phê duyệt
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu và các hoạt động quảng bá, lan tỏa Brand Stories.
- Xây dựng phát triển các tài liệu thương hiệu bao gồm và không giới hạn: phim doanh nghiệp, phim thương hiệu, TVC, ấn phẩm doanh nghiệp
- Sản xuất các ấn phẩm truyền thông và nội dung quảng cáo đạt chuẩn thương hiệu cho các chiến dịch Marketing, dự án Social Media.
- Phối hợp với Performance Marketing trong việc triển khai content Strategy, đảm bảo tối ưu tỷ lệ chuyển đổi nhờ sức mạnh của Content.
- Phát triển mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị truyền thông, các agency tư vấn thương hiệu
Quản lý và tổ chưc sự kiện thương hiệu, truyền thông liên quan tới thương hiệu, sản phẩm
- Quản lý thông điệp thương hiệu, sản phẩm theo đúng chiến lược thương hiệu đã được phê duyệt
- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống và các công ty thành viên theo cấu trúc thương hiệu đã được phê duyệt
- Tìm kiếm và tham gia các giải thưởng phù hợp với định hướng chiến lược đã được xây dựng và phê duyệt
Tổ chức các hoạt động CSR, tài trợ theo kế hoạch
Truyền thông nội bộ
- Lên kế hoạch truyền thông phù hợp theo kế hoạch xây dựng văn hóa doanh nghiệp đã được phê duyệt
- Phụ trách các kênh truyền thông của Công ty: Website, fanpage, kênh thông tin nội bộ, app truyền thông nội bộ...
- Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về văn hóa công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, Marketing, truyền thông các trường Đại học Xã hội và Nhân văn, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Thương mại, FPT...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing hoặc tương đương
- Nắm vững các nguyên tắc và kỹ thuật marketing, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ marketing online và offline.
- Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng viết tốt
- Có khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ (nếu có).
- Khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Thời gian thử việc: Thử việc từ 1 đến 2 tháng.
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm việc tứ thứ 2 đến thứ 6 ( 08h - 17h), Thứ 7 làm luân phiên
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Phúc lợi: Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt