Mô tả công việc
Tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ
Quản lý và báo cáo công việc
Tư vấn và hỗ trợ thêm sản phẩm bảo hiểm
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Chăm sóc khách hàng hiện tại
Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần
Hỗ trợ giải quyết khiếu nại
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý thời gian, khả năng làm việc dưới áp lực và hoàn thành công việc đúng hạn.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trong ngành bảo hiểm hoặc các lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
Khả năng lắng nghe và tư vấn một cách chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả với khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Bảo hiểm, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi
Được hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật, các phúc lợi khác như khám sức khỏe, du lịch, đào tạo phát triển.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng và lộ trình phát triển bền vững.
Lương cơ bản: 8tr- 15tr (thỏa thuận theo năng lực) + Hoa hồng theo doanh số + Thưởng theo kết quả công việc.
Cơ hội làm việc trong một công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới với đội ngũ trẻ trung, năng động và sáng tạo.
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm, kỹ năng chăm sóc khách hàng và các kỹ năng khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:15:02
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt