Mô tả công việc
• Liên hệ tư vấn, chăm sóc khách hàng, đưa ra các phương án phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
• Chịu trách nhiệm về báo giá và hiệu quả tiếp xúc khách hàng cho công trình được giao;
• Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá làm hợp đồng.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, liên hệ với data khách hàng trên các nền tảng: Fanpage, Zalo, Group FB có nhu cầu thiết kế thi công, nội thất cho căn hộ, nhà phố, biệt thự.....
• Đàm phán, thuyết phục và chốt khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành kiến trúc hoặc thiết kế nội thất liên quan
• Kỹ năng tư vấn khách hàng về lĩnh vực thiết kế nội thất
• Có kinh nghiệm thiết kế nội thất
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng hợp đồng tốt.• Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, yêu thích Sales là một lợi thế.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
• Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
• Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng.
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
• Thu nhập cơ bản 10.000.000 – 20.000.000VNĐ/Tháng (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực) + hoa hồng theo doanh số
• Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt