Mô tả công việc
- Tiếp đón và hướng dẫn cư dân và khách đến thăm Tòa nhà/Khu đô thị
- Tiếp nhận/chuyển thư báo và các thông tin liên quan về hoạt động của Tòa nhà/Khu đô thị chính xác, kịp thời.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến cư dân bao gồm: Cư dân đến/đi, tạm trú, tạm vắng, đăng ký thi công, cải tạo nhà...; cập nhật các thông tin liên quan đến Khu đô thị để cung cấp cho cư dân, khách hàng khi có yêu cầu.
- Trực trả lời, chuyển cuộc gọi đến tổng đài Ban Quản lý.
- Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại hay các yêu cầu của cư dân và khách liên quan đến chất lượng dịch vụ, tiện í[protected info] phạm vi quyền hạn cho phép.
- Thực hiện việc thu các khoản phí dịch vụ như: phí trông giữ phương tiện, phí dịch vụ quản lý...
- Đảm bảo tất cả các trang thiết bị của khu vực lễ tân/văn phòng Ban Quản lý và/hoặc các khu vực khác được giao quản lý luôn được duy trì trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ, hoạt động tốt.
- Phối hợp theo dõi các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ của các nhà thầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp và lãnh đạo Công ty giao.
Yêu cầu công việc
THU NHẬP: Từ 7-9 triệu đồng/ tháng
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ Trung cấp trở lên các ngành có liên quan
Nữ ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1,60cm trở lên
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo
Kỹ năng giao tiếp tốt và ứng xử khéo léo, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt
Tiếng Anh giao tiếp (là một lợi thế).
Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép ngày 18 tháng 6 năm 2018 kế thừa Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng, đánh dấu một bước phát triển chiến lược, tập trung mở rộng tài chính tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, bài học, tạo tiền đề cho giai đoạn mới, giai đoạn tập trung áp dụng khoa học công nghệ trong tài chính ngân hàng.
Trên nền tảng vững chắc ấy, Công ty mạnh dạn đầu tư hệ thống công nghệ đồng bộ, hiện đại, có kiến trúc thiết kế ngang tầm khu vực và thế giới; kết hợp với đầu tư vào nguồn nhân lực có chất lượng cao, có khả năng quản trị dựa trên nền tảng dữ liệu. Kết quả bước đầu đã củng cố định hướng chiến lược này khi toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin cho tài chính tiêu dùng được triển khai và đưa vào vận hành kinh doanh từ tháng 05/2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch trong và ngoài nước
- Văn nghệ
- Thể dục thể thao
- Thiện nguyện,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng được thành lập vào ngày 05/09/2008
- Năm 2010, Mở Chi nhánh Hồ Chí Minh
- Năm 2017, Thành lập Ban Dự Án phát triển mảng Tài Chính Tiêu Dùng. Trở thành Công ty Tài chính đầu tiên là Thành viên của NAPAS từ ngày 01/06/2017. Ký kết với các đối tác công nghệ hàng đầu như Nucleus, BPC, SAS…
- Ngày 28/05/2018, VietCredit chính thức tham gia vào thị trường Tài Chính Tiêu Dùng. Thẻ Vay - sản phẩm chiến lược của VietCredit đã đi vào kinh doanh vào n
- Này 18/06/2018, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính Cổ Phần Tín Việt - VietCredit theo giấy phép của Ngân hàng Nhà nước cấp
Mission
Là tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính Minh bạch – Tin cậy, luôn Tận tâm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng