Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết kế, xây dựng, và triển khai hệ thống Data Warehouse phục vụ cho việc quản trị dữ liệu và hỗ trợ ra quyết định trong lĩnh vực kinh doanh của BOD.
- Phát triển các ETL pipeline để thu thập, làm sạch, và chuyển đổi dữ liệu từ các nguồn khác nhau (ERP, CRM, hệ thống bán hàng...).
- Tối ưu hóa hiệu năng và cải tiến các quy trình xử lý dữ liệu trong SQL Server.
- Phát triển và tích hợp RESTful APIs để kết nối hệ thống Data Warehouse với các ứng dụng nội bộ và bên ngoài.
- Quản lý và bảo trì hệ thống dữ liệu, đảm bảo độ chính xác, toàn vẹn và bảo mật của dữ liệu.
- Làm việc với các bộ phận nghiệp vụ (bán hàng, tài chính, thầu) để hiểu yêu cầu và xây dựng báo cáo/dữ liệu phù hợp.
- Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhằm nâng cao hiệu quả quản trị và phân tích dữ liệu.
Yêu Cầu Công Việc
- Có chuyên môn về DEV Warehous
- Tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, hoặc các ngành liên quan.
- Từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trong phát triển và quản lý hệ thống dữ liệu, đặc biệt là Data Warehouse.
- Thành thạo lập trình với C#, .NET.
- Kinh nghiệm thiết kế và phát triển RESTful API.
- Kỹ năng xuất sắc về SQL Server: xây dựng query phức tạp, tối ưu hóa hiệu năng, và xử lý dữ liệu lớn.
- Kinh nghiệm về refactor, optimize các câu store procedure lấy dữ liệu báo cáo
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề tốt, chủ động trong công việc.
- Thu thập, phân tích và trực quan hóa dữ liệu từ các hệ thống sản xuất, kho hàng và bán hàng để đưa ra các phân tích chính xác.
- Xây dựng các bộ báo cáo cho các phòng ban, báo cáo quản trị cho BOD.
- Xây dựng các báo cáo thường xuyên về hiệu suất sản xuất, tình hình tồn kho và dữ liệu bán hàng.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc phát triển dự án ERP nghiệp vụ quản lý nhân sự, kế toán, bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) - Thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Phúc lợi:
- Đóng BHXH đẩy đủ theo luật LĐ.
- Thưởng vào các ngày Lễ, Tết, Tháng 13, công đoàn,....
- Tham gia các chương trình tập huấn nội bộ - Ngày nghỉ: 12 ngày / năm
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái