Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho khách hàng để yêu cầu, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản đã quá hạn và cam kết trả nợ của khách hàng;
- Xử lý những vấn đề của khách hàng chậm trả theo quy định ngân hàng
- Giải thích các thắc mắc liên quan đến những nợ quá hạn và phí phạt trễ hạn cho khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu điều chỉnh những trường hợp đặc biệt như sai số hợp đồng, sai số tài khoản, tiền bị treo chưa nhập, hủy phí phạt trễ hạn,.. khi nhận được thông tin của khách hàng;
- Theo dõi các khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ;
- Cập nhật thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu giao tiếp tốt.
- Có giọng nói to rõ, dứt khoát, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe và thuyết phục;
- Có khả năng giải quyết vấn đề, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt;
- Có tìm hiểu cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng;
- Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì;
- Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, ...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn:
- Lương cứng: 11.000.000 - 14.000.000 + Phụ cấp (50.000/ngày)
Lương incentive: theo năng lực (15 - 20tr)
Thưởng contest tháng, quý năm
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7 (Được nghỉ 2 thứ 7 trong 1 tháng)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái