Mô tả công việc
- Lịch trực, lịch hoạt động bệnh viện.
- Chuẩn bị giao ban toàn viện.
- Làm thư ký các cuộc họp.
- Chuẩn bị, theo dõi, tổ chức các buổi đào tạo chuyên môn.
- Theo dõi văn bản pháp luật mới (thông tư, nghị định) và triển khai theo yêu cầu của BGĐ.
- Quản lý biểu mẫu chuyên môn (chỉnh sửa, ban hành mới, và duyệt nội dung khi có nhu cầu).
- Thành thạo việc lập báo cáo, thống kê Tháng, Quý, Năm gửi báo cáo về Sở Y tế, Bộ Y tế và các cơ quan khi có yêu cầu.
- Soạn thảo văn bản hành chánh phục vụ nhu cầu chuyên môn (công văn đi, quyết định, kế hoạch, báo cáo ... etc.)
- Theo dõi hợp đồng với các cơ quan, công ty khác ký với bệnh viện.
- Chuẩn bị hồ sơ, cung cấp số liệu, tham gia tiếp các đoàn kiểm tra bệnh viện.
- Tổng hợp và phân tích số liệu các báo cáo và vấn đề chất lượng tại các bệnh viện.
- Đo lường chỉ tiêu chất lượng và đánh giá hiệu quả triển khai các chỉ tiêu chất lượng.
- Chuẩn bị báo cáo tiến độ/ kết quả của các dự án cải tiến chất lượng.
- Trực tiếp tham gia vào kiểm soát, đánh giá sự thực hiện tại bộ phận tuân thủ theo quy trình công việc.
- Quản lý hệ thống văn bản, biểu mẫu của nhóm dự án cải tiến chất lượng.
- Tham gia hỗ trợ điều phối hoạt động của các dự án thẩm định chất lượng bệnh viện.
- Tổ chức triển khai hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng theo định hướng phát triển chung của Bệnh viện.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quy trình vận hành và quy trình chuyên môn của Bệnh Viện.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành Y tế công cộng, Quản trị Bệnh viện, ...
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại Bệnh viện đa khoa.
- Tự tổ chức, sắp xếp công việc khoa học và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word & Excel và phần mềm thống kê).
- Có khả năng trình bày và giao tiếp tốt.
- Có khả năng phân tích đánh giá và làm việc với áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn, phúc lợi tốt dành cho CBNV (BHXH theo quy định, lương tháng thứ 13...)
- Được hưởng chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết,... trong năm;
- Môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động + Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Hãy mạnh dạn nộp đơn để được phỏng vấn.
- Cơ hội để làm chủ bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp, tăng cao thu nhập để cải thiện cuộc sống. Ước mơ là của bạn, nhưng cần tìm đúng người để chắp cánh cho bạn.
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái