Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp
- Nhập khẩu:
- Làm việc với NCC nước ngoài về các đơn đặt hàng
- Đàm phán hợp đồng và điều khoản với nhà cung cấp nước ngoài.
- Nội địa:
- Lựa chọn nhà cung cấp trong nước phù hợp, đảm bảo sự ổn định về nguồn cung.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trong nước để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.
2. Lập kế hoạch mua hàng
- Thu thập và phân tích nhu cầu mua hàng từ các bộ phận liên quan
- Lập kế hoạch mua nguyên liệu/thực phẩm, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng.
3. Quản lý đơn hàng
- Nhập khẩu:
- Theo dõi các đơn hàng quốc tế từ lúc đặt hàng đến khi hàng về kho
- Phối hợp với các đơn vị logistics và forwarder để xử lý thủ tục nhập khẩu: CO, CQ, invoice, packing list, giấy kiểm dịch thực phẩm, v.v.
- Nội địa:
- Theo dõi và điều phối các đơn hàng nội địa, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và chất lượng.
4. Đảm bảo chất lượng và kiểm soát hàng hóa
- Phối hợp với bộ phận kiểm tra chất lượng (QA/QC) để đảm bảo nguyên liệu, sản phẩm thực phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn.
- Xử lý các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng hàng hóa với nhà cung cấp.
5. Quản lý và tối ưu chi phí
- Đàm phán giá cả và điều khoản hợp đồng để tối ưu chi phí nhập hàng và vận chuyển.
- Đánh giá định kỳ chi phí mua hàng nội địa và nhập khẩu, tìm giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức về xuất nhập khẩu, logistics và quy trình làm việc với hải quan.
- Có khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp cả trong và ngoài nước
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
- Ưu tiên: Ứng viên từng làm công ty Thực Phẩm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
• Du lịch hằng năm
• Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ
- Ngày nghỉ:
14 ngày phép/ năm
Nghỉ lễ giáng sinh - Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái