Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thực hiện soạn thảo, phát hành và lưu trữ các tài liệu văn bản phục vụ hoạt động của Phòng Pháp Chế
Thẩm định kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, công văn và các hồ sơ, tài liệu khác trong các hoạt động của công ty;
Cập nhật, cung cấp cho các phòng ban của công ty, các thông tin, tài liệu, văn bản quy phạm pháp luật có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của các văn bản, hồ sơ, tài liệu theo đúng quy định pháp luật, quy định Công ty trước khi trình Lãnh đạo ký duyệt,
Giao nhận, phân loại, quản lý, cập nhật và lưu trữ toàn bộ các thư từ, tài liệu, hồ sơ (bao gồm bản cứng và bản mềm) của Phòng Pháp chế theo quy định của Công ty,
Hỗ trợ Lãnh đạo Phòng Pháp chế theo dõi / nhắc nhở nhân sự thuộc Phòng trong việc triển khai các đầu mục công việc được phân công, chỉ đạo thực hiện,
Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện công việc định kỳ hoặc theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Tiếp nhận các thông tin và yêu cầu gửi đến Phòng Pháp chế, kiểm tra phạm vi yêu cầu, thực hiện phản hồi, phân phối theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng và theo quy định Công ty,
Hỗ trợ thực hiện công tác xử lý thu hồi nợ theo sự phân công của lãnh đạo Phòng Pháp chế, theo đúng quy trình quy chế, quy định của Công ty
Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Tổ chức, sắp xếp, nhắc nhở lịch họp, chuẩn bị tài liệu, tham dự và ghi chép biên bản theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Trợ giúp Lãnh đạo Phòng Pháp chế thực hiện các công việc hành chính và công tác đối nội, đối ngoại của Phòng
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn : Đại học chuyên ngành Luật
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Các kỹ năng : Khả năng tư vấn pháp lý, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, khả năng phân tích, tổng hợp, có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Thái độ với công việc : Có trách nhiệm với công việc, thật thà, trung thực, cẩn thận, chi tiết
Năng lực công việc : Tiếng Anh tối thiểu trình độ B ; Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) ; Email và Internet
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái