Mô tả công việc
Trực fanpage/hotline (tư vấn cho khách hàng chương trình ưu đãi, event hằng ngày, giải đáp thắc mắc,...)
Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, nhu cầu của thị trường. Từ đó lên idea tạo trend, tạo độ phủ cho các nội dung truyền thông của nhãn hàng.
Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng...) nhằm thúc đẩy doanh số.
Thiết lập và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng để sử dụng cho tiếp thị trực tiếp, đa kênh.
Phối hợp xây dựng big idea, nội dung chi tiết cho campaign chung của team.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.v
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng (chủ động liên lạc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ)
Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, cập nhật cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới nhất.
Tham gia hoạch định kế hoạch chiến lược giữ chân khách hàng.
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc, hỗ trợ đội nhóm, chăm chỉ, cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài với ngành MKT
Chỉ tuyển Nữ
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Marketing, báo chí – truyền thông, đại học khoa học xã hội & nhân văn hoặc tương đương.
Tư duy linh hoạt, sáng tạo, ham học hỏi, chủ động tìm kiếm thông tin.
Độ tuổi: 22 – 28
Thái độ: chủ động, chuyên nghiệp, trách nhiệm
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, ưu tiên nightlife và F&B
Tính tình Lương thiện, Trung Thực, Thẳng Thắng là yếu tố quan trọng cần phải có.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (không bắt buộc)
Tinh thần kỷ luật tốt và linh hoạt trong xử lý công việc.
Có khả năng làm việc độc lập, và áp lực cao
Quyền lợi
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ
Tham gia các hoạt động chung công ty Lễ, Tết, Team Building, YEP ...
Thưởng hiệu xuất công việc, 12 ngày phép năm và nghỉ lễ theo quy định
Có chính sách thăng tiến, review lương hằng năm
Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu xuất doanh thu theo từng tháng
Làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 01:45:02
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái