Mô tả công việc
1. Tư vấn giải đáp thông tin và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty thông qua tổng đài, các nền tảng social khác (Fanpage, Zalo, Google Map, Website,..).
- Khảo sát khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ trên toàn công ty.
- Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Đại diện tặng quà tri ân thông qua nền tảng Online, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
2. Giải quyết khiếu nại:
- Tiếp nhận, lắng nghe và phối hợp với bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hoặc những vấn đề khác có ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của công ty.
3. Trả kết quả sau dịch vụ
- Thực hiện kiểm tra các thông tin thủ tục hành chính, kết quả sau dịch vụ so với yêu cầu/chỉ định xét nghiệm ban đầu trước khi trả kết quả cho KH.
4. Báo cáo & các công việc khác:
- Báo cáo ngày, tuần tháng theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: từ 1-2 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng. Ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực y tế, xét nghiệm,..là một lợi thế
- Trình độ đào tạo: cao đẳng trở lên
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn và dễ nghe.
- Có tư duy và kiến thức về chăm sóc khách hàng, trải nghiệm khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000 thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo bài bản và cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
- Các chế độ xét nghiệm chăm sóc sức khỏe cho bản thân.
- Tham gia các chương trình du lịch hàng năm với chi phí lớn.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng để hoàn thiện bản thân và phát triển công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác: BHXH, nghỉ phép,... theo quy định của nhà nước.
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái