Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện một số mảng công việc do BLĐ TT và Trưởng phòng lập quản lý chi phí và nhân sự theo phân công;
- Xây dựng, vận hành hệ thống công cụ/hệ thống báo cáo phục vụ phân giao MTCV KPIs với NS kinh doanh NHBL tòan hệ thống;
- Xây dựng, vận hành hệ thống công cụ/ hệ thống báo cáo đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh (KPIs) của chuyên viên kinh doanh mảng NHBL trên toàn hệ thống, Từ đó có các đề xuất kiến nghị nhằm tăng hiệu quả hoạt động đội ngũ nhân sự bán hàng tại ĐVKD;
- Tham gia đề xuất và triển khai đánh giá đưa ra danh sách ĐVKD/nhân sự có kết quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh Tốt/Yếu kém theo quy định từng thời kỳ;
- Xây dựng nguyên tắc, thực hiện tính toán, tổng hợp trình định biên, nhu cầu tuyển dụng nhân sự kinh doanh mảng NHBL toan hệ thống;
- Đầu mối xây dựng khung quy trình, quy định công tác nhân sự NHBL liên quan quản trị hiệu suất (quy định về quản lý đánh giá KQKD, quy định nguyên tắc ghi nhận KQKD, đánh giá HĐLĐ, quy định nguyên tắc xây dựng định biên, mặt bằng thu nhập, cơ chế chi trả lương, quản lý sử dụng Quỹ tiền lương…. mảng NHBL toan hệ thống;
- Tham gia các dự án quản trị nhân sự, nâng cấp hệ thống quản trị kết quả kinh doanh của NSBH.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán hoặc lĩnh vực có liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 450 hoặc các chứng chỉ tương đương).
- Trình độ tin học văn phòng:
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Word, PowerPoint, Outlook, Microsoft Teams, Visio,...
- Thành thạo các hàm tính toán Excel nâng cao, ứng dụng xây dựng các báo cáo quản trị trong Excel.
- Có kiến thức ứng dụng tốt VBA, Power BI, SQL,... - Yêu cầu kinh nghiệm:
- Tối thiểu 4 năm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí, chức danh tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các bộ phận quản trị hiệu suất, tài chính kế hoạch, tài chính quản trị, kế hoạch kinh doanh, thông tin quản trị của các ngân hàng...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái