Mô tả công việc
1. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng:
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm: hỏi thăm, cảm ơn, khảo sát....
- Lên lịch, đặt hẹn khi khách hàng có nhu cầu.
- Thông tin các chương trình ưu đãi, quả tặng cho khách hàng và người thân của khách hàng
- Tiếp cận, khai thác và xử lý nguồn data người thân của Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ/sản phẩm
2. Xử lý khiếu nại của khách hàng (trong quyền hạn cho phép):
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan tới dịch vụ/sản phẩm: xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết kịp thời và làm hài lòng khách hàng 1 cách tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan tới dịch vụ/sản phẩm
3. Thực hiện báo cáo và đảm bảo hoàn thành tiến độ công việc được phân công theo ngày/tuần/tháng.
4. Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ, có độ tuổi 22 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
- Không ngại tăng ca
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, nhẹ nhàng
- Kỹ năng Tin học trung bình trở lên, đánh máy nhanh là một lợi thế
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, chủ động, kiên nhẫn và thích sẻ chia
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9.000.000 + KPIs + Tăng ca (nếu có)
- Hỗ trợ cơm trưa dùng tại công ty.
- Thưởng tháng 13, thưởng theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Tham gia BHXH bắt buộc sau khi ký HĐLĐ chính thức
- Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm: 12 ngày/12 tháng (5 năm tăng 01 ngày)
- Phụ cấp thâm niên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
- Cơ hội thăng tiến rộng mở
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,.. các sự kiện khác do Công ty tổ chức
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Phòng Gym, Yoga, Dance rèn luyện sức khỏe mỗi ngày sau giờ làm việc.
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái